Pam mae eich llais fel myfyriwr yn bwysig?
Fel myfyriwr Gwyddoniaeth a Pheirianneg, mae gennych rôl bwysig iawn: i sicrhau y caiff eich llais ei glywed.
Fel myfyriwr Gwyddoniaeth a Pheirianneg, mae gennych rôl bwysig iawn: i sicrhau y caiff eich llais ei glywed.
Rydych wedi dechrau ar daith gyda ni. Ein nod yw darparu'r adnoddau cywir sydd eu hangen arnoch i symud yn llwyddiannus drwy eich cwrs, yn aml yn eich cyfeirio at adnoddau a chymorth ychwanegol pan fydd eu hangen.
Byddwn yn gwneud ein gorau i greu amgylchedd dysgu ymgysylltiol i chi ddatblygu'r wybodaeth a'r sgiliau sydd eu hangen arnoch ar gyfer y dyfodol. Ond, nid oes modd i ni wneud hyn heb eich syniadau a'ch sylwadau chi.
Er ein bod yn cynnig cyfeiriad i chi, gall eich adborth ein helpu i greu ffyrdd amgen efallai na fyddem wedi'u hystyried. Gall hyn arwain at newidiadau a gwelliannau cadarnhaol ar draws y Brifysgol.
Helpwch ni i barhau i esblygu drwy ymuno â'r drafodaeth ar MyUniVoice. Yn ogystal â chlywed yr hyn mae eraill yn ei feddwl, gallwch gymryd rhan yn ein trafodaethau pynciau misol. Drwy glywed mwy gennych chi, mae’n haws i ni sicrhau bod gennych fynediad at bopeth sydd ei angen arnoch.
Dywedwch wrthym am yr hyn yr hoffech drwy'r bwrdd ar gyfer eich ysgol nawr!
Ewch i MyUniVoiceEdrychwch ar ein hawgrymiadau gwych ar gyfer adborth effeithiol.
Codwch unrhyw faterion neu sylwadau wrth iddynt godi - mae hyn yn ein galluogi ni fel staff i ymchwilio a gweithio gyda chi a phrofi datrysiadau a fydd yn cryfhau eich profiad.
Ceisiwch ddarparu cynifer o fanylion â phosib. Mae hyn yn ein helpu i gyfeirio'r adborth a’i archwilio'n effeithlon. Os oes angen i ni wybod mwy, efallai byddwn yn cysylltu â chi â chwestiynau i gael gwybodaeth bellach i ni weithio gyda'n gilydd ar ddatrysiad priodol.
Rydym eisiau clywed am broblemau, ond rydym hefyd eisiau clywed sut y byddech yn eu datrys. Cofiwch, dylai datrysiadau fod yn gytbwys, gan wella'r profiad i bawb.
Mae llawer o ffyrdd i gynnig adborth ar bob maes o'ch profiad. Edrychwch ar ffyrdd eraill o gymryd rhan isod.